“ปีศาจแดง” พร้อมเปิดบ้านหลอน “ปืนใหญ่”

 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทีมคงฟอร์มโหด เกมเปิดรังรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก


“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถเปิดบ้านเอาชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังจากถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ไป 5-0 ส่วนเกมล่าสุด เสมอกับทาง เชลซี ในบ้านตัวเองไปแบบไร้มีสกอร์ และวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.ศกนี้ มีนัดเปิดรังพบ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

สภาพความพร้อมของทีม แมนยูฯ ในเกมนี้ ทัพปีศาจแดง ไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนเป็นเกมสุดท้าย ในขณะที่ อเล็กซ์ เตลลิส ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ไม่หาย ส่วนนักเตะที่ยังบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ มีเพียง 2ราย คือ เอริก ไบญี่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด

ส่วนนักเตะรายอื่น นั้นมีความกระหายที่ลงสนามช่วยทีมไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, ดาบิด เด เคอา, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ทำแฮตทริกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่พบ ไลป์ซิก

ซึ่ง ในเกมนี้คาดว่า แม่ทัำใหญ่ จะมาในระบบ 4-3-1-2 แผนที่ถล่ม ไลป์ซิก ไป 5-0 โดยมี ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา 

ส่วนตรงแผงหลังจะใช้ แม็กไกวร์ ยืนคู่ ลินเดอเลิฟ แบ็กขวา เป็น วาน-บิสซาก้า แบ็กซ้าย เป็นทาง ลุค ชอว์ 

ในแดนกลางสามคนมี เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา โดยมีหน้าต่ำเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยซัพพอต หน้าคู่อย่าง เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ส่วนทางด้านเยือน อาร์เซน่อล ของแม่ทัพใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะพาทีมเอาชนะ ดันดอล์ค ในยูโรปา ลีก ไป 3-0 ส่วนเกมในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทัพ “ปืนใหญ่” พ่ายให้กับทาง เลสเตอร์ ไป 0-1 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้กับทาง เลสเตอร์ ไป 0-1

สภาพความพร้อมของทีม “ปืนใหญ่” ในตอนนี้ อาร์เซน่อล จะไม่มี ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวแซมบ้าที่เจ็บต้นขาซ้ายจากเกมแพ้ เลสเตอร์

ส่วนแข้งรายอื่นๆที่ยังมี......อ่านต่อที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โซลชา" อวย คาวานี่ยอดดาวยิง

โอเว่น ดวลปัญญา ซูเปอร์คอม ฟันธงพรีเมียร์ฯ

"ปีศาจแดง" เล็งคว้าทริปเปียร์เสริมทัพ